Letilíf.

Í dag er letilíf allavega, annars er ég búin að vera mjög slæm af ofnæmi undanfarna daga þannig að það er ekki mjög gaman að vera mikið á ferðinni. Ekki mjög mikið að gerast hér þessa stundina er í eins dags fríi það átti reyndar að vera tveggja daga en það breyttist áðan. Annars er frekar skrítið í vinnunni þessa dagana þar sem fólk er að koma inn aftur úr sumarfríi og aðrir að fara þannig að ég er farin að vinna með öðrum en síðustu tvo mánuði, sem er bæði gott og slæmt. Wink Samt er ótrúlegt hvað tíminn flýgur ég á eftir að vinna ca 27 vaktir áður en vinnan hjá mér er búin...og mér finnst ég vera nýbyrjuð. Shocking

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband