Meiri leti.

Mikið skelfing var ljúft að þurfa ekki að fara út rúmlega 6 í morgun eins og venjulega. Það var þvílík rigning og ég naut þess að geta snúið mér á hina hliðina og sofið dálítið meira. Fínt að fá tveggja daga frí núna og letipúkast. Það var reyndar mjög fín þessi vinnuhelgi og bara nokkuð róleg á miðað við oft. Það fer svo mikið eftir því hverjum maður er að vinna með hvort það er alltaf stress og læti eða bara hvort allt gengur rólega fyrir sig. Á svo bara eftir að vinna þrjár helgar Grin sem er bara frábært !!!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Heiðdís Guðmundsdóttir

Það er alltaf gott að vera í fríi, þess vegna fór ég í skóla, svo ég fengi sumarfrí svona eins og Lína Langsokkur.  Er farið að styttast í dvölinni á Fróni?  Mig langar allavega að fá mér einn kaffibolla með þér þó það væri ekki meira. Hvenær eru næst í fríi?

Hafðu það sem best í rigningunni

Jóna Heiðdís Guðmundsdóttir, 21.7.2008 kl. 21:28

2 Smámynd: Ólöf

Já við verðum að fara að hittast. Ég sendi þér póst.

Ólöf , 22.7.2008 kl. 13:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband