Meiri leti.

Ég er meira en löt žessa dagana ! Er ķ frķi ķ dag og hef sama og engu komiš ķ verk. Settist nišur ķ stofusófann įšan til aš horfa į einn žįtt ķ sjónvarpinu og žaš endaši žannig aš ég sofnaši ķ fįrįnlegri stellingu og get varla snśiš hausnum eins og er. Shocking Enda kannski ekki skrķtiš žar sem žaš hafa nįttśrlega veriš nokkrar svefnlitlar nętur sķšan skjįlftinn var. Ég vakna nefnilega viš minnsta hristing og eins og žetta hefur veriš alveg žar til ķ nótt aš žį hef ég veriš aš vakna žó nokkru sinnum į hverri nóttu. Žvķ žótt mašur haldi svo įfram aš sofa aš žį einhvernvegin hvķlist mašur illa žegar mašur er alltaf aš vakna.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóna Heišdķs Gušmundsdóttir

Ég skil aš žaš hefi ekki veriš mikiš um svefn hjį žér žessa sķšustu daga en žetta hlżtur nś aš fara aš taka enda.  Hafšu žaš sem best og reyndu aš liška hįlsinn eitthvaš.

Jóna Heišdķs Gušmundsdóttir, 4.6.2008 kl. 15:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband