Jamm og jį.

Ég held aš žaš oršinn innbyggšur skjįlftamęlir ķ manni žvķ aš žegar skjįlfti finnst aš žį getur mašur eiginlega oršiš sagt til um styrkleikann. Fann einn įšan og sagši aš hann vęri um 3 og žaš kom į daginn žegar ég fór aš skoša vefinn aš hann var 3.1. Woundering

Var annars bara ķ frķi ķ dag og var žaš kęrkomiš ! Ekki žaš aš mér finnist leišinlegt ķ vinnunni svona alla jafna en žetta sumariš er dįlķtiš öšruvķsi žar sem žaš vantar nokkrar sem ég er vön aš vinna meš og žetta er svona ekki alveg eins og var. En allavega žriggja daga vinna framundan, mér finnst alveg snilld aš vera aldrei meira en žrjį daga ķ röš. Smile 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband