Jamm og já.

Er ennþá skelfilega tuskuleg en reif mig samt upp á rassgatinu í dag og kom ýmsu í verk. Skrapp meðal annars og pantaði mér klippinu þar sem ég er alveg eins og lukkutröll eins og er. Shocking Fékk tíma á föstudaginn og get ekki annað sagt en að það verður ansi ljúft að láta gera eitthvað við sniðugt.

Annars er ekkert að gerast frekar en venjulega. Er samt komin með ansi góða nettenginu en get ekki notað hana frá 9 á morgnana til 5 á daginn þannig að það er soldið skrítið að geta ekki tengst þegar manni hentar. En allavega later er farin að horfa á X-factor....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásta Hrönn

Hæ! Styttist í að þú komir heim :) Afhverju virkar tengingin ekki milli 9 og 5?

Ásta Hrönn , 30.4.2008 kl. 10:11

2 Smámynd: Ólöf

Já það er sko orðið skuggalega stutt í að ég komi ! En sko tengingin virkar reyndar milli 9 og 5 en þá verð ég að borga aukalega ca 500 kr á tímann þannig að ég læt það vera.

Ólöf , 30.4.2008 kl. 15:30

3 Smámynd: Jóna Heiðdís Guðmundsdóttir

Hæ, hvenær kemurðu? Þessi nettenging er dáldið fyndin, ekki þýddi að bjóða þetta hérÞó er það alveg nógu dýrtog ekki alltaf aðgengilegt ( ekki hjá mér allavega).  Við verðum að hittast þegar þú kemur á frónið. Kveðja

Jóna Heiðdís Guðmundsdóttir, 30.4.2008 kl. 17:04

4 Smámynd: Ólöf

Já Jóna við verðum að hittast í sumar !! Ég kem á klakann eftir 12 daga þannig að þetta fer að skella á.

Ólöf , 30.4.2008 kl. 20:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband