Leti..

Eiginlega ekki hægt að segja annað en það sé leti í gangi. Ég vann í tvo daga og svo er ég í þriggja daga fríi sem er reyndar bara ljúft sko.Wink En á morgun verð ég víst aftur að drösla mér á fætur rúmlega sex. Annars leggst sumarið bara nokkuð vel í mig þótt það hafi orðið ansi miklar breytingar á vinnustaðnum og svo eru hinar sumarafleysinga manneskjurnar ekki byrjaðar þannig að ég veit í raun ekkert með hverjum ég verð að vinna í sumar.

Annars er ekkert að gerast ég er loksins búin að taka upp úr töskunni ...sko tók ekki nema viku. Whistling Er ekki að nenna neinu þessa dagana.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband