...........

Hef ekki mikið að segja þessa dagana ! Er byrjuð að vinna og þetta verður eflaust ágætt eins og venjulega. Er reyndar ekki búin að hitta hinar sem eru að leysa af í sumar en þetta hlýtur að reddast. Smile 

Fór í smá göngu eftir vinnu í rigningarúða og það var reglulega hressandi. Hitti líka slatta af fólki sem ég hef ekki séð lengi, rakst á gamlan nágranna sem ég hef ekki hitt í ábyggilega 20 ár og svo er ég búin að vera að hitta gamalt samstarfsfólk á förnum vegi.

En ég enda þetta á afmælisóskum til hans litla bróður sem er víst 25 ára í dag. Wink Skelfing er maður orðin gamall...fyrr í mánuðinum voru liðin 23 ár síðan ég var fermd. Shocking 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvað segirðu? Eru 23 ár síðan við fermdust? Það getur bara ekki verið Mér finnst ekki vera nema svona 10-15 ár síðan

Jóna (IP-tala skráð) 16.5.2008 kl. 21:35

2 identicon

Hvar ertu að vinna þetta árið ?

Sigrún (IP-tala skráð) 16.5.2008 kl. 23:02

3 Smámynd: Ólöf

Ég er bara á sama stað og venjulega. Engin tibreyting í þessu hjá mér.

Ólöf , 17.5.2008 kl. 14:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband