Zzzzzz

Ég var búin að ákveða það að hafa daginn í dag nokkurskonar hvíldardag en það borgar sig ekki að gera þannig plön það er alveg ljóst. Hef sjaldan haft meira að gera. Shocking Fjörið byrjaði rétt fyrir miðnætti í gærkvöldi þegar ég sat hér við tölvuna að þá fór ég að heyra mjög svo skrítið hljóð ..það er ekki hægt að lýsa því nema að það var næstum eins og það væri verið að drepa grís. Við Geithafurinn stukkum upp og komust að því að þetta væri í hundinum sem hafði verið sofandi niðri í stólnum sínum síðast þegar við vissum. En hann semsagt var með þessi skelfilegu hljóð en samt var ekki eins og hann kvalinn á neinn veg...bara óhljóð. Geithafurinn prufaði að hringja í dýra en hann svaraði ekki símanum, þannig að við sátum þarna lengi vel og þetta gekk yfir og hundurinn fór aftur að sofa. Í morgun var hann bara hress en þegar fór að líða á morguninn fór aftur að bera á þessu þannig að ég fór með hann til dýra um leið og hann opnaði seinni partinn. Þar var ég góða stund á meðan hundurinn var skoðaður í bak og fyrir og endaði á að fá tvær sprautur, en þetta virðist hafa eitthvað með hálsinn á honum að gera. En allavega núna á að fylgjast með honum í nótt og svo vill dýri fá hann aftur í fyrramálið.

Eftir þetta skrapp ég til Ravenna að versla smá, keypti mér ferðatösku þar sem ég treysti ekki á að mín gamla kæmist á leiðarenda í heilu lagi. Hef aldrei keypt mér svona dýra tösku áður og ætla ég rétt að vona að þessi endist þá eitthvað...ætti reyndar að gera það þar sem það er 30 ára ábyrgð á henni.  En allavega er farin að sofa þar sem ég þarf að gera milljón hluti á morgun.Sleeping


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband