........

Hvaš er eiginlega hęgt aš segja eins og er ??? Ég er ekki ennžį bśin aš skrifa feršasögu ...žarf aš gera žaš viš tękifęri allavega einhverja punkta. Annars er lķtiš gert hér eins og stašan er ég get nįttśrlega ekki tekiš śt af debet korti frekar en ašrir sem eru erlendis og žar sem ég er ekki meš kredit kort aš žį get ég bara alls ekkert tekiš śt. Reyndar vęri ekki mjög spennandi aš taka śt heldur žar sem gengiš er svo rokkandi aš mašur hefši ekki hugmynd um hvaš evrurnar kostušu.Frown  En žaš er rekar óžęgileg tilfinning aš eiga pening en geta ekki nįlgast hann ef mašur žarf į aš halda. Woundering

Annars veršur dagurinn ķ dag rólegur hjį mér žar sem kallarnir eru ķ garšvinnu įsamt garšyrkjumanni ( vinur geithafursins ) Ég var reyndar ķ garšvinnu ķ gęr ķ nokkra klukkutķma og endaši meš möööööörg flugnabit, algerlega óžolandi žessar moskķtó !  En allavega ciao ķ bili meira sķšar.....


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband